Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

[Review] So sánh Korea Cosmetics Online Shops

Mỹ phẩm Hàn Quốc không còn xa lạ với các bạn gái yêu thích làm đẹp, không chỉ ở Hàn hay Việt Nam, mà còn ở khắp nơi trên thế giới. Có rất nhiều trang web bán mỹ phẩm HQ (ship hàng trực tiếp từ HQ) mà mãi gần đây mình mới có dịp mua.

Hôm nay mình muốn chia sẻ một số trang web bán mỹ phẩm Hàn mà mình đã từng mua thành công, thực sự là những trải nghiệm thú vị và dễ gây nghiện :), đó là Koreadepart, BeautynetKorea và Roseroseshop. Ngoài ra còn một trang nữa mình mới order (Honestskin) và đang chờ hàng về nên sẽ chưa đưa ra nhận xét, hy vọng nó cũng tốt ^^

Điểm chung giữa những trang này đó là:
Giao diện tiếng Anh. 
- Giá ship về VN ở mức hợp lý (bằng registered airmail)
- Có tặng kèm sample. 
- Hình thức thanh toán quốc tế thông qua Paypal và thẻ visa (mình luôn thanh toán bằng Paypal)
- Thường xuyên khuyến mãi nên mua được giá rẻ hoặc có quà tặng kèm ^^
- Có tích điểm mua hàng
- Yên tâm hàng chính hãng, uy tín, không sợ hàng giả, hàng nhái :D
- Bao gói cẩn thận, kỹ lưỡng. Nhưng cứ yên chí rằng về tới cục HQVN thì thế nào cũng bị bóc ra kiểm tra teng beng tanh bành xong bọc lại ẩu tả, hiu hiu.

1. Koreadepart:

Đây là trang đầu tiên mà mình order và cũng có lẽ là trang web để lại cho mình nhiều kỉ niệm vui lẫn bài học cay đắng, hic. Trang này bán rất nhiều thứ, từ quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm và cả thực phẩm.

Điểm cộng:
- Giao diện nhìn chuyên nghiệp, dễ sử dụng, hướng dẫn cụ thể cách mua hàng, thông tin ship hàng, chính sách đổi trả, ... rất cụ thể.
- Giá ship về VN rẻ và có tracking number (5$ cho đơn hàng dưới 150$). Mua trên 150$ Freeship (điều kiện dưới 2kg). Tuy nhiên khi mua trên 200$ thì đơn hàng mặc định chuyển thành hàng EMS, nên mình nghĩ không nên order quá 200$.
- Giá sản phẩm rẻ, phải nói là rẻ nhất trong những trang mình biết. Tất nhiên tùy sản phẩm nhưng nhìn chung nhiều sản phẩm rẻ hơn các trang khác.
- Date sử dụng mới.
- Dịch vụ khách hàng tốt, luôn trả lời sớm những gì bạn hỏi.

Điểm trừ:
- Ship chậm. Từ lúc đặt tới lúc nhận hàng mình mất khoảng 3 tuần, mặc dù cùng khu vực châu Á. Thật khó hiểu vì trên mạng có bạn bảo ship nhanh (khoảng 2 tuần đi tới các khu vực xa hơn)
- Nhiều sản phẩm hết hàng nhưng vẫn để chình ình ko gỡ xuống, thậm chí là nếu chọn mua một sản phẩm không dán nhãn hết hàng thì vẫn có khả năng là nó đã hết hàng :(
- Và khi hàng đã hết thì mãi mấy ngày sau họ mới thông báo với mình là hết hàng >"<. Vậy là tiền đã trao mà hàng thì hết, kéo theo lằng nhằng vụ hoàn tiền.

Tuy nhiên, đây vẫn là trang web đáng để mua, có thể cùng mua nhiều người chung 1 kiện trị giá trên 150$ để được freeship. Hoặc nếu phải trả 5$ cho đơn hàng vài món thôi thì mình nghĩ là vẫn rẻ hơn nhiều so với mua ở store hoặc các shop xách tay.


Mấy thứ mình mua từ KoreaDepart


2. BeautynetKorea:

So với KoreaDepart thì trang này ít sản phẩm hơn, chỉ bán mỹ phẩm, và số lượng sản phẩm lẫn các hãng cũng ít hơn. Nhưng tương tự trang trên, mua trên 300$ là thành EMS.

Điểm cộng:
- Freeship (không có tracking number, nếu cần track thì trả thêm 2.5$). Nếu mua trên 50$ thì có tracking number free. Thực ra là trong sản phẩm đã có giá ship rồi, mình nghĩ thế vì so sánh giá với những trang khác thì nhìn chung là giá ở trang này cao hơn một chút xíu.
- Tặng ngay 3 điểm khi đăng ký thành viên (mua hàng có tích điểm chiết khấu và dùng được khi đủ 10)
- Một số sản phẩm bán theo cặp, tức là mua 1 cặp như vậy thì rẻ hơn mua lẻ (lên tới 30%)
- Có bán sample
- Có bán sỉ
- Ship hàng nhanh, sample tặng kèm nhiều. 2 lần mình đặt đều mất chỉ khoảng 10 ngày. Cực thích khoản này.

Điểm trừ:
- Chưa thấy.
Trang này phù hợp với nhu cầu mua ít, khoảng dưới 5 món và giá trị không cao.


BeautynetKorea mini haul ^^


3. Roseroseshop

Trang này rất thú vị, điểm cộng nhiều mà điểm trừ cũng nhiều nốt. 

Điểm cộng:
- Giá rẻ, nhiều hãng.
- Khuyến mãi nhiều, giảm giá thường xuyên 20-30-40-50-80% @.@
- Bán sample cực nhiều, đa dạng và cực rẻ, bạn nào muốn buôn sample thì vô trang này là hợp lý.
- Có bán sỉ
- Freeship hãng Mizon và một vài sản phẩm khác.
- Và cái mà mình thích nhất: Có bán beautybox. (Hao hao kiểu như Memebox, Ipsy box,.. nhưng bình dân hơn và có ship về VN) Mình cũng có tò mò đặt mua thử 1 hộp, cũng khá ưng ^__^ dự là khi nào rảnh sẽ viết review kĩ hơn về nó.
- Ship hàng nhanh (tầm 2 tuần)

Điểm trừ:
- Khó tìm mua sản phẩm. Trang web phân bố ít có khoa học lắm cơ. Phân mục theo hãng thì khó tìm sản phẩm, tìm theo sản phẩm thì khó tìm hãng, đã thế khi chọn mua theo giá thì loạn hết cả lên vì nó hiển thị cả giá sỉ lẫn giá lẻ. 
- Web thường xuyên bị lỗi ko load được hình lên.
- Vì sale nhiều nên date sử dụng cũng rất hên xui.
- Giá ship được tính theo cân nặng sản phẩm, có thể là 5, 7, hoặc 11, 13$ gì đấy thậm chí cao hơn ... thành ra nếu phải mua những món nặng chư chai thủy tinh, sữa tắm, ... thì mình nghĩ không nên mua ở đây.
- Không có tích điểm gì hết thì phải.


Cọ và màu mắt Missha cùng sample tặng kèm từ Roseroseshop

Vài dòng review, hy vọng các bạn gái sẽ có thêm lựa chọn nơi mua sắm các sản phẩm làm đẹp.
Nếu có thắc mắc gì hãy để lại lời nhắn nhé, mình sẽ giải thích kĩ hơn trong phạm vi mình biết . Chúc vui ^^

51 nhận xét:

  1. Chào bạn, mình thấy thu thuế hải quan thì lúc có lúc không, mình nghĩ do tùy thời điểm, tùy giá trị món hàng, số lượng hàng đó bạn. Lúc mình mua hàng thì bên web sẽ ghi giá trị hàng thấp (10-20$) để mình đỡ khoản này. Nhưng có lúc mình mua bên Koreadepart 150$ vẫn không bị tính thuế, có lúc ở trang khác mua ít hơn nhưng vẫn phải đóng. Gần đây mình chưa order gì thêm nên cũng không biết có thay đổi gì không. Mình nghĩ để tốt nhất thì nên mua hàng giá trị thấp (<50$) để an tâm là ko bị thu thuế hoặc nếu có thì cũng ít thôi. Chúc bạn vui ^^

    Trả lờiXóa
  2. B ui, hàng về có bị hải quan lấy xén linh tinh k b?
    B ra san bay lay hay giao tan nha vay? Thks b truoc nha^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. May mắn là hàng mình mua thì có khi bị bóc vỏ hộp ra kiểm tra thôi chứ ko bị xén ^^. Bưu điện giao tận nhà đó bạn. Đóng phí cũng rẻ thôi cỡ từ 10-30k gì thôi . Nếu mình mua nhiều quá hoặc chọn ship bằng EMS thì có thể sẽ bị hải quan gọi lên hỏi thăm đó. Mình bị 1 lần rồi mua tầm 200$ bị hải quan gọi lên bắt đóng thuế 1tr >"<
      Từ đó về sau thì mình chỉ mua dưới 50$ thôi cho chắc.
      Nhưng năm nay 1 số trang đã thay đổi cách thức ship hàng, họ chuyển sang giao hàng freeship (thực tế là cộng thêm tiền ship vào mỗi sản phẩm), nên chọn lựa so sánh giá rồi hẵng mua, kẻo lại đắt hơn mua các shop bên mình, hihi.
      À, mình để ý thấy mùa hè khoảng từ tháng 4 trở đi có nhiều trang sale off khuyến mãi hấp dẫn lắm, bạn có thể mua được nhiều sp giá tốt vào khoảng thời gian này.

      Xóa
  3. B ơi... nếu m order chênh lệch khoảng 50$ nhưng ship bằng SMS thì có sao ko bạn? Tại ship bằng registered airmail thì lâu quá...
    Mấy vụ Thuế hải quan này rắc rối kinh @.@
    muốn order nhiều mà phải lên tận sb đóng thuế thì cũng ngại, mất công quá xá TT_TT

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn ^^, ship bằng EMS về VN mình mất tầm 20$ đó, mình thấy giá đó chát quá nên toàn chờ thôi. Đóng thuế ở HCM thì đến bưu điện 36bis Ba Vì, quận Tân Bình.
      Mình nghĩ là cảm giác mua hàng từ bên Hàn rồi chờ hàng ship tận nhà cũng rất thú vị nên nếu ko cần gấp thì chờ đợi 1 chút cũng vui. Như mình thấy thì seller ship hàng nhanh nhất là BeautynetKorea đó bạn (10 ngày), Roseroseshop thì tầm 15 ngày, được cái giá khá rẻ và hay có khuyến mãi, bán nhiều sample giá rẻ.
      Chúc bạn vui ^^

      Xóa
  4. bạn ơi cho mình hỏi khi mình muốn mua và đặt hàng thì cách thức như thế nào và chuyển tiền như thế nào vậy? Cam on ban

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, đầu tiên bạn cần có tài khoản Paypal, cái này khá dài và mất công một chút nên bạn có thể search gg cách thức nhé.
      Nói nôm na là sau khi tạo tài khoản Paypal và xác thực tài khoản, Paypal đó liên kết với credit card của bạn.
      Hầu hết các trang mua bán online đều thanh toán bằng phương thức này. Khi bạn thanh toán bằng Paypal tức là tiền trong credit card của mình sẽ bị trừ đi.
      Tiền trong credit card -> Paypal -> seller. Paypal là trung gian chuyển tiền.
      Còn các trang bán hàng thì rất đơn giản, chỉ cần tạo tài khoản, khi tạo cần điền thật chính xác tên, địa chỉ nhà và điện thoại, quốc gia, mã vùng,... chọn mua sản phẩm bỏ vào giỏ hàng, rồi thanh toán bằng Paypal như trên.
      Có thể mình sẽ viết một bài blog khác để nói rõ hơn nhé, cũng không phức tạp lắm đâu ^^
      Chúc bạn vui.

      Xóa
    2. bạn ơi.minh tạo tk paypal mà làm nhằm sang business mà không phải personal vậy có được không hay phai lam lại?

      Xóa
    3. Mình chưa thử bao giờ nên ko rõ lắm nữa. Mình ko biết là bạn đã tạo thành công chưa, nếu đã tạo xong bạn có thể yêu cầu Paypal chuyển sang loại tài khoản bạn khác, vào mục Contact Us ở dưới góc trái, vào tiếp Email Us > My Account > Changing/Updating Account Information. Trong ô trống bạn nhập yêu cầu muốn chuyển từ Business sang Premier/Personal (viết bằng Tiếng Anh). Sau khi được chấp thuận Paypal sẽ có email phản hồi cho bạn.
      Bạn nên chuyển lại vì Tk Business dùng để kinh doanh số lượng chuyển khoản lớn.

      Xóa
  5. Bạn ơi cho mình hỏi khi đặt hàng thì địa chỉ có viết dấu k?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình thì viết không dấu hết đó bạn, kể cả tên.

      Xóa
  6. Ad ơi, cho tớ hỏi :3
    vì sao ko nên mua trên $200 ạ, khi chuyển đơn hàng thành EMS sẽ bị nhược điểm gì ạ?
    Và hình như nếu vận chuyển hàng bằng registered airmail sẽ bị đánh thuế nhập khẩu có đúng ko ạ :"<

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi Mayo chan ^^ tùy nơi bán họ sẽ định mức mua bao nhiêu thì đơn hàng tự động chuyển thành EMS đấy bạn, có thể là $200 hoặc $300 ... cái này thì tùy chính sách của họ. Vận chuyển bằng RA ko bị đánh thuế đâu, EMS mới hay bị đánh thuế đó :-<

      Xóa
  7. Vậy ạ :"> tại tớ đọc trên mấy bài trả lời của bên web của HQ bảo là chuyển phát nhanh dưới 1 triệu đc miễn thuế nhập khẩu, còn các hình thức còn lại thì ko đc TToTT

    Thế này thì yên tâm luôn :'>
    Tks ad :3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừa ^^ EMS dưới 1tr miễn thuế, nhưng mua dưới 1tr thì tính ra uổng tiền ship T.T, ship bằng EMS mắc quá, hixx

      Xóa
  8. bạn ơi web họ ship về đâu, bưu điện hay mình ra cảng lấy hàng, có thể yêu cầu họ ship về cảng đc k

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À, ship luôn về nhà đó bạn, theo địa chỉ mà mình đã đăng kí. Họ chuyển qua bưu điện nên mình nghĩ chắc ko có ship về cảng đâu ^^

      Xóa
  9. Bạn ơi mình không biết hỏi ở đây có đúng không nhưng hiện mình là sinh viên và muốn nhập mỹ phẩm về bán. Mình cũng đã tìm hiểu về một số shop cho nhập sỉ ở VN nhưng sau khi đọc bài viết của bạn thì lại có ý định nhập từ các shop online của Hàn. Mình có thấy 1 shop online nữa cũng khá đa dạng mà sale cả sample và các sản phẩm là Tester Korea. Nhưng mình vì chưa order kiểu này bao giờ nên vẫn chưa rõ lắm về việc khi ship hàng về VN. Nếu mình lấy tầm khoảng 5tr thì không biết có bị đánh thuế gì không? Và nếu bạn có thời gian giúp mình xem hộ bên Tester Korea giá thành và các sản phẩm của họ có được không. Cảm ơn bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, mình xin lỗi vì đã xem nhận xét và trả lời trễ ^^
      Mình chưa mua ở trang Testerkorea nhưng theo như mình biết trang này cũng khá nổi tiếng và uy tín. Giá khá rẻ so với các trang khác. Ưu điểm là bán rất nhiều samples. Tuy nhiên giá sản phẩm chưa bao gồm phí ship. Phí ship tính theo kg. Bạn lấy tầm 5tr thì chắc chắc là sẽ bị đánh thuế đấy. Nếu có ý kinh doanh lâu dài mình nghĩ là bạn nên xin giấy phép kinh doanh để nhập hàng, sẽ được các trang web bên Hàn họ tính chiết khấu cho, nếu họ có chính sách bán sỉ. Còn ở đây mình mua trên các trang này phần lớn là giá trị ko cao, mua dùng cá nhân, giá trị thấp (~$50-100 đổ lại ...) nên không bị tính thuế và được ship về tận nhà. Một số shop mới bắt đầu bán online thì mình nghĩ là họ mua canh sale trên nhiều trang như thế này để được giá tốt đó bạn :)
      Chúc bạn vui và sớm có nguồn hàng tốt rẻ nha ^^

      Xóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  11. Bạn ơi cho mình hỏi là mua bao nhiêu mới được tính giá sỉ? giá sale có được chiết khấu nữa không bạn? Mình muốn kinh doanh mỹ phẩm online Hàn Quốc thì web nào ok vậy bạn? Mình thấy giá thì ổn nhưng tính cả tiền ship và thuế hải quan nữa thì không có lời. Ví dụ như mình thấy một shop ở Việt Nam bán loại son tầm 190k mà mua bên web nước ngoài loại đó thì khoảng 140k rồi, cộng thêm tiền ship này kia thì chắc cũng hơn 190k. Nhưng nếu bán cao quá thì không ai mua, bạn chia sẻ tí kinh nghiệm nhé. Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, tùy trang web họ có nhiều cách tính giá sỉ khác nhau, và bạn mua càng nhiều thì chiết khấu mới càng cao.
      Mình không rõ lắm những trang nào bán sỉ giá tốt, vì mình thường mua lẻ để sử dụng thôi.
      Hiện nay các shop mỹ phẩm online khá nhiều nên mình cũng thường hay mua luôn cho nhanh, đỡ mất thời gian chờ.
      Thuế hải quan thì mình nghĩ là có cách để giảm, ví dụ như có đăng kí kinh doanh, có quen biết, v.v.... Chúc bạn vui.

      Xóa
  12. Nếu ko order my pham tu hq về thì bạn mua hàng ở shop nao uy tín v, share vs mình vs, mình cung~ o tp hcm. Chứ cứ mua hàng trực tiếp trong showroom chắc mất máu sớm :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi bạn, bạn có thể mua ở 1 số shop mình thấy cũng nổi tiếng và uy tín là Koala Store, Thế giới Skinfood, Nuty, Bici, myphamhanquochcm, ...

      Xóa
  13. Sao mình verify id không được nhỉ? Email chào mừng BeautynetKorea gửi cho mình có link gì để nhấp vào xác nhận đâu? T.T

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi, theo mình nhớ ở phiên bản cũ, mình ko cần verify id, họ gửi email chào mừng rồi mình đăng nhập theo tên và pass đã đăng kí là vào mua hàng được. Sau đó họ có thay đổi giao diện, mình cũng ko rõ có gì thay đổi trong khâu tạo tài khoản không nữa.

      Xóa
  14. Mình muốn hỏi là phí ship có tính vào hóa đơn thanh toán k vậy bạn? Tại ở mấy cái khâu thuế hải quan lằng nhằng quá nên mình muốn hoi cho chắc để mua dưới 1tr cho lành. Trả lời mình nhé!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. mình thường mua trên 100$ ở Roseroseshop và shop luôn khai giá trị 20$, nên ko bị tính thuế.

      Xóa
    3. Trên beautynetkorea có khai giá trị thấp hơn cho mình k bạn?

      Xóa
  15. Hi bạn, theo mình nhớ thì tùy web bán có thể không có hóa đơn hoặc nếu có thì chỉ ghi danh sách mặt hàng. Và đôi khi họ cũng ghi giá trị đơn hàng thấp hơn giá trị thực nên mình cũng tránh được thuế này.
    Chúc bạn vui ^^

    Trả lờiXóa
  16. Chào bạn, bạn ơi cho mình hỏi cài này nha? Mình định order trên Koreadepart rồi ship về nhà người quen ở Hàn luôn (mua trên koreadepart thay vì mua store vì mình ngại để người quen phải chạy qua chạy lại các store ;A;). Nếu nguòi quen mình cầm về thì có bị xét k bạn? Sợ hải quan rọc kiểm tra quá, vì mình định mua hơi nhiều ;___; Mong sớm nhận được hồi âm của bạn. Cảm ơn bạn nhiềuuuuu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, nếu có người đem về thì càng tốt, đỡ bị xét hơn đó bạn, vì cũng như đem hành lý về thôi. Chúc bạn mua được nha ^^

      Xóa
  17. Chị ơi giờ em mới cmt k biết chị còn hoạt động trang k
    Chuyện là em và bạn cùng muốn đặt mỹ phẩm hàn quốc để xài trước tết
    Tìm đc trang BeautynetKorea và đọc thì thấy >$180 sẽ đc freeship toàn cầu. (gửi bằng EMS- lúc đó em không rõ lắm chỉ nghĩ là gửi bưu điện tận nhà)
    Nhưng giờ tìm hiểu trên mạng thì mới biết là loại hình đó hay bị chặn hải quan và phải đóng thuế (Đơn hàng của em trị giá 4triệu 2)
    Vậy em có nên tách nhỏ đơn hàng và sử dụng hình thức Airmail (có tracking number) thì tránh đóng thuế không? và mấy ngày thì tới ạ?
    Em cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dạ em nhầm >$180 freeship dưới hình thức Postal Service with Tracking number. nhưng đọc một lúc lại thấy EMS. Em không hiểu lắm.
      có 3 hình thức FREE SHIPPING / NO TRACKING NUMBER , REGISTERED MAIL / TRACKING NUMBER PROVIDED FOR ADDITIONAL $2.8 or FREE FOR ORDERS OVER $50,[Postal Service with Tracking number / Additional $22 or FREE FOR ORDERS OVER $180
      Vậy hình thức nào vừa có thẻ nhận hàng nhanh (không cần siêu tốc 3 4 ngày) nhưng có thể tránh được thuế hải quan ạ

      Xóa
    2. Chào em, theo như c biết và theo như em đã viết ra thì trang này hoàn toàn freeship cho mọi đơn hàng. Tuy nhiên nếu có nhu cầu theo dõi tracking number như một kiểu bảo hiểm hàng hóa cho yên tâm thì em phải trả thêm $2.8. Còn với đơn hàng trên $50 thì được free tracking number. Đối với đơn hàng trên $180 thì được miễn phí hoàn toàn tiền ship bằng EMS và tracking. Tuy nhiên đúng như em nói vận chuyển bằng hình thức EMS sẽ bị thu tiền hải quan. Em có thể lựa chọn tách đơn hàng c nghĩ sẽ phù hợp hơn. Hoặc mua trên nhiều trang web khác nhau. Beautynetkorea theo như c biết lúc trước ship hàng khá nhanh (khoảng 10 ngày) Bây giờ thì c chưa mua lại nên không rõ.
      Chúc em vui và mua được hàng nhé ^^

      Xóa
    3. Lúc trước chị nói ship hàng 10 ngày là chị dùng dịch vụ nào ạ

      Xóa
    4. Chị dùng freeshiping/not tracking. Nhưng bây giờ đã gần tết mình rồi c ko dám chắc hàng về có nhanh ko, c sợ là sẽ bị chậm trễ qua tết mới có hàng đó em :)

      Xóa
    5. Tất nhiên em có thể sử dụng dịch vụ EMS để nhanh hơn nhưng sẽ mất phí thêm là $22 nếu đơn hàng ko tới $180. Như vậy thì uổng lắm. Chị thường mua vào những thời điểm bình thường trong năm, hàng về tầm 10-15 ngày, đơn hàng giá trị ko quá cao, ko bị tính thuế hải quan. Thường tầm tháng 4-5 mùa sale các trang khuyến mãi nhiều lắm đó em ^__^

      Xóa
  18. e ms vừa xem qa trang của c, c có hđ nx ko cho e hỏi cái này đc ko ak. C ơi cho e hỏi cách đăng nhập tài khoản trên koreadepart đc ko ak, e làm nhìu lần rồi mak ko đc. E bị vướng 2 cái user id vs nick name đó chị, e nhập vào thj trang web dó bảo :please check if the user id already exists or not
    prevent this page from creating additional dialogs. chị giúp e vs. E cảm ơn nhiều ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi em,
      Nếu vậy thì là do ID của em chọn đã bị trùng với những người đăng kí trước, chỉ cần chọn tên khó trùng hơn chút là okie.
      Còn câu prevent this page from creating additional dialogs nghĩa là ngăn chặn trang này tạo hộp thoại bổ sung thôi nên không quan trọng đâu.
      Em thử đăng nhập lại xem sao nhé !! :)

      Xóa
  19. Bạn có thể cho mh mail của bạn ko? Mh muốn hỏi một vài viẹc order trên web koreadepart đó b!!! Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn email cho mình vào comet21kym@gmail.com nhé :)

      Xóa
  20. Những trang này chỉ bán online thôi hả bạn ơi. Nếu qua Hàn thì có store để mua trực tiếp k bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi bạn ơi những trang này bán onl, mình cũng ko rõ bên Hàn có store ko, bạn xem thông tin liên hệ trên web thử nha ^^

      Xóa
  21. bạn ơi mình đăng kí ở trang koreandepart mà k confirm được nhưng chuột tự động chỉ vào ô email ý, trong khi email mình nhập gmail

    Trả lờiXóa
  22. Chị ơi, e có đọc qua thuế hải quan thì nói nếu mua hàng online nc ngoài mà sd dịch vụ chuyển phát nhanh (giá trị: dưới 1tr) sẽ ko bị tính thuế. Nếu mua hàng mà ko sd dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ bị tính thuế. Vậy h sao?

    Trả lờiXóa
  23. cho mình hỏi. Mua hàng ở Memebox thì có ship tận nơi về VN không bạn

    Trả lờiXóa
  24. Bạn ở chợ mình hỏi là mua trên roseroseshop tầm trên 2tr thì nên ship bằng gì v ??? Phân vân quá huhu

    Trả lờiXóa
  25. Cho mik hỏi tracking number là cgi ạ bạn giải thích rõ hơn đc ko

    Trả lờiXóa
  26. bạn ơi cho mình hỏi, mình vừa đặt ở koreadepart mà nó tính phí ship theo cân nặng 3 món đồ mất tận 7$ tiền ship :( giờ họ đổi chính sách rồi à bạn?

    Trả lờiXóa