Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Những lời đầu tiên

Sau nhiều lần suy nghĩ về việc tạo blog cá nhân, tới hôm nay mình quyết định hoàn thành điều đó đây, ngay và luôn, để lâu kẻo lại lười.

Mình luôn thích có một cái blog, như là nơi lưu trữ những đoạn nhật kí, nơi chia sẻ những sở thích cá nhân, hay nơi thoải mái viết ra những dòng tâm sự rất đời thường. Nhưng từ sau khi gia nhập cộng đồng phây búc mấy năm nay thì gần như mình đã quên mất (hay đúng hơn là làm biếng) thực hiện ý định đó.

Gần 1 tháng nay mình hoàn toàn "rũ bỏ" phây, điều này gây ngạc nhiên cho hầu hết bạn bè xung quanh, khi mà trước giờ mình vẫn luôn giữ liên lạc với mọi người qua nó (Như kiểu mình đang bị tự kỷ hay sao mà xa lánh mọi người ấy). 

Nhưng hôm qua mình đã active trở lại cái phây đó, thôi thì như là cách để mọi người an tâm là mình vẫn ổn nhé, đừng lo lắng ^^

Cũng chẳng dám hy vọng khi viết ra thì có ai xem không, vì thực sự là mình rất ngu về khoản mày mò tìm tòi công nghệ, mạng xã hội các kiểu. Mình cũng không biết làm thế nào để tạo ra một cái blog đúng nghĩa, thú vị và thu hút người xem, như các bạn blogger khác mà mình hay vô tình lân la tìm kiếm thông tin trên mạng và bắt gặp. 

Và mình cũng là người khá khép kín, ít bạn bè, bạn thật lẫn bạn ảo.

Tuy vậy, nếu nhỡ may mà được phản hồi, động viên, chắc mình cũng sẽ vui lắm lắm, và sẽ có nhiều quyết tâm hơn, chăm chỉ hơn trong việc viết blog.

(Như kiểu còn 1 người nghe tôi cũng hát ấy >__<)

Mong rằng góc bé xíu này sẽ khiến mình vui vẻ hơn, lạc quan hơn, và cũng phần nào có ích hoặc tạo ra niềm vui nho nhỏ cho bất kì vị khách nào ghé thăm.

Thương mến quăng tim,






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét