Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Nhận xét nhanh về xịt khoáng The Saem Fresh Bamboo Essential Water Mist

Lâu lắm rồi mình ko post bài gì cả, nhưng thỉnh thoảng vẫn lên đây để trả lời comment của các bạn. Nhờ có blog mà mình cũng quen thêm được một bé dễ thương thông qua việc hỏi thăm về cách thức mua mỹ phẩm online bên Hàn. Ahihii ^^

Hôm nay mình viết nhanh về 1 sản phẩm ưa thích vài tháng gần đây, đó là xịt khoáng đến từ hãng Saem với thiết kế bao bì quá sức đẹp với cái tên thân thiện môi trường 
"Fresh Bamboo Essential Water Mist"

Thực sự là lần đầu tiên cầm em ấy phải cảm thán lên quá đẹp, cầm chắc tay thích lắm. Trong ảnh chụp là hình thật ko qua chỉnh sửa (mình đã dùng hết rồi và cũng để lung tung nữa nên có thể trông ko mướt lắm)
Mình cũng đã có kha khá xịt khoáng mua vì bao bì như là dòng Xịt khoáng SEATREE ART MOISTURE MIST, Xịt khoáng Trà Xanh Innisfree, Aritaum X Sticky Monster Lab Baby Face Mist,... Nhưng phải nói chai Bamboo này là ưng nhất trước giờ.


Điểm cộng:
+ Thương hiệu Saem đã nổi tiếng và hơi quen thuộc nên có thể tin tưởng được về chất lượng :)
+ Thiết kế hình ống tre độc đáo (ai thấy cũng tò mò hỏi là cái gì, xịt thử vài nhát, kể cả mấy bạn nam =))))
+ Không nhờn rít.
+ Không gây mụn. Thích nhất khoản này vì dù cho mình đã từng dùng xịt khoáng dành cho da mụn nhưng vẫn có cảm giác ko bớt. Từ ngày xài em này da dịu hẳn.

Điểm trừ:
- Xịt dạng tia phun sương nên hầu như mình phải bấm xịt nhiều lần để sương tỏa full mặt =))
- Nắp hay bung khỏi chai khi mình di chuyển, nhét trong ba lô, vali, ... Cái này mình nghĩ nếu để yên ko đem đi thì ổn rồi.
- Giá thành hơi cao 1 chút xíu so với các loại khác, lúc mình mua là tầm $7 (tháng 10/2016) bù lại sử dụng cũng được kha khá lâu (100ml)
- Lúc gần hết xịt ra nước vón nhiễu đọng nhiều trên mặt :(

Có mua lại không? Câu trả lời là có, có thể lần tới mình sẽ nghiên cứu thử chai màu đen cùng trong Series Bamboo xem sao :)

Nơi mua: Store thì mình ko rõ, có lẽ ở VN cũng bán em này nhiều rồi, giá tầm 180-200k gì đấy, mình thì đã mua em này online trên trang Koreadepart nhé, cùng với một vài thứ khác nữa, hàng về sau 15 ngày.
Link sản phẩm: http://en.koreadepart.com/item/1443080584/the-saem-fresh-bamboo-essential-water-mist Tại thời điểm mình viết post này thì đang sale còn $5.57

Hình ảnh sản phẩm từ NXS

Trên hoàn toàn là ý kiến cá nhân riêng mình, mỹ phẩm có khi hợp với người này nhưng không hợp với người kia, nên mình ko khẳng định nó tốt không. Chỉ có thể nói là mình dùng thấy ổn, nhẹ dịu da, không gây dị ứng, ko gây mụn thêm.
Bạn nào chưa dùng thì hãy thử xem sao nha, rất đáng đồng tiền bát gạo.
Nice day!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét